MALAYALAMI
JUN/ JULY
- ഭാഷ പൂത്തും സംസ്കാരം തളിർത്തും കഥകളതി മോഹനം,
- സ്വാതന്ത്ര്യത്തിന്റെ ചിറകുകൾ
- മാതൃഭാഷ നമ്മുടെ ഉള്ളിൽ ഒഴുകുന്ന ജീവനദി
JULY/AUG
- ഉള്ളിലാണെപ്പോഴും ഉണ്ടതാനെന്നപോൽ റസിഡന്റ് എഡിറ്റർ,
- അന്നന്നത്തെ മോക്ഷം
- തേൻ
MALAYALAM II
JUN/ JULY
- അരങ്ങും പൊരുളും
- ചിത്രകാരി
- ഖൾബിലെ നിലാവ്,
- ഒരു പക്ഷിക്കുഞ്ഞിന്റെ മരണം
ENGLISH
JUN/ JULY
Unit-1 Trails and Triumphs
- A very Old Man with Enormous Wings
- In the Attic
- 'Friends, Romans, Countrymen'
Unit-2 Paths to Progress
- Breaking Barriers
- I will Fly
- A Phoenix Rises
- The Seedling
ARABIC
JUN/ JULY/AUG
- UNIT-1
- UNIT-2
SANSKRIT
- Chap. 1 to 5
URDU
- Chap. 1 to 5
HINDI
JUN/JULY
- खिडकी
- जिंदगी का सफ़र
- रैन बसेरे में
JULY/AUG
- मेरी दुनिया के तमाम बच्चे,
- व्हाइट कैप
SOCIAL SCIENCE I
JUN/ JULY
- Chapter-2-Humanis /മാനവികത
- Chap. 2 Liberty, Equality, Fraternity/ സ്വാതന്ത്ര്യം, സമത്വം, സാഹോദര്യം
JULY/AUG
- Chap. 3. Social Analysis:Through Social Imagination / സാമൂഹിക വിശകലനം : സമൂഹശാസ്ത്രസങ്കല്പത്തിലൂടെ
SOCIAL SCIENCE II
JUN/ JULY
- Chap. 1. Weather and Climate / ദിനാന്തരീക്ഷസ്ഥിതിയും കാലാവസ്ഥയും
- Chap. 2. Climatic Regions and Climatic Change / കാലാവസ്ഥ മേഖലകളും കാലാവസ്ഥാമാറ്റവും
- Chap. 4 Consumer Rights and Protection ഉപഭോക്താവ് : അവകാശങ്ങളും സംരക്ഷണവും
PHYSICS
JUN/ JULY
- Chap. 1. Sound waves ശബ്ദതരംഗങ്ങൾ
- 2. Lenses ലെൻസുകൾ
- 3. The World of Colour and Vision/ കാഴ്ചയും വർണ്ണങ്ങളുടെ ലോകവും
CHEMISTRY
JUN/ JULY
- Chap. 1. Nomenclature of Organic Compounds and Isomerism/ ഓർഗാനിക് സംയുക്തങ്ങളുടെ നാമകരണവും ഐസോമെറിസവും
- 2.Chemical Reactions of Organic Compounds/ഓർഗാനിക് സംയുക്തങ്ങളുടെ രാസപ്രവർത്തനങ്ങൾ
- 3.Periodic table and Electron Configuration/പീരിയോഡിക് ടേബിളും ഇലക്ട്രോൺ വിന്യാസവും
BIOLOGY
JUN/ JULY
- Chap. 1.Genetics of Life ജീവന്റെ ജനിതകം
JULY/AUG
- Chapter-2. Paths of Evolution/ പരിണാമത്തിന്റെ വഴികൾ
JUN/JULY
- Chap. 1 Arithmetic Sequences സമാന്തരശ്രേണികൾ
- Chap. 2 Circles and Angles വൃത്തങ്ങളും കോണുകളും
MATHS
JULY/AUG
- Chap. 3. Arithmetic Sequences and Algebra/ സമാന്തരശ്രേണിയും ബീജഗണിതവും
- Chap. 4.Mathematics of Chance / സാധ്യതകളുടെ ഗണിതം

No comments:
Post a Comment